Xperia Z3 Plus bất ngờ gặp lỗi khi mở ứng dụng camera

Chúng ta đã được biết về chiếc điện thoại mới ra mắt của Sony mang tên Sony Xperia Z3 Plus. Nhưng vừa ra mắt được 1 thời gian thì chiếc điện thoại này liên tục bị người dùng phàn nàn về việc máy gặp phải tình trạng quá nóng. Mới nhất đây 1 thành viên của Android Pit đã đăng tải 1 video trên Youtube cho thấy khi mở ứng dụng camera 1 thời gian không quá dài thì máy sẽ trở nên quá nóng và bị thoát ứng dụng ngay lập tức.

f:id:tuyetnt171:20150717001028j:plain

Chiếc OnePlus 2 sắp trình làng của hãng OnePlus dự kiến sử dụng chip Snapdragon 810 nhưng hãng này quả quyết rằng siêu phẩm sẽ không gặp các vấn đề nhiệt tương tự. Nhưng nếu nhìn vào những rắc rối mà Sony đang vướng phải với chip Snapdragon 810, có thể OnePlus đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng. Sony cho biết, hãng sắp tung ra bản cập nhật phần mềm để xử lý vấn đề máy nóng. Nhưng khi xem video dưới đây, chỉ một vài chức năng nhỏ trên ứng dụng camera đã đủ làm chiếc Sony Xperia Z3 + vọt lên nhiệt độ không kiểm soát được thì có lẽ người mua Z3+ không nên hy vọng quá nhiều vào bản vá.Hiện nay, giống như những chiếc smartphone sử dụng chip Snapdragon 810 khác, Sony Xperia Z3+/Z4 cũng gặp vấn đề về nhiệt. Nhưng vấn đề của Xperia Z3+/Z4 có vẻ là nghiêm trọng nhất so với HTC hay Xiaomi. Một video được đăng trên YouTube gần đây từ tài khoản Android Pit đã cho thấy, chiếc Z3+ mới tinh, hay còn có tên gọi là Z4 tại thị trường Nhật Bản, ngay lập tức nóng lên chỉ vài giây khi mở ứng dụng camera và khi sử dụng một số tính năng cơ bản trong đó, máy liên tục đưa ra cảnh báo và cuối cùng tự động tắt ứng dụng.

f:id:tuyetnt171:20150717001041j:plain

Việc ra mắt Xperia Z4 tại Nhật bị ảnh hưởng bởi sự phàn nàn của người sử dụng cũng như những lời cảnh báo từ các cửa hàng bán lẻ. Hy vọng rằng bản cập nhật mà Sony đã nói đến sẽ không giảm nhiệt của thiết bị bằng cách hạn chế hiệu năng của con chip.

Xem thêm: Khám nghiệm nội tạng Sony Xperia Z3 Plus