YouWave, Koplayer và MEmu 3 phần mềm giải lập tuyệt vời

Không phải ai cũng dành thời gian ôm chiếc điện thoại của mình để chơi game. Và giải pháp cho việc này chính là chơi game Android trên PC. Đây không phải là phương án mới nhưng tôi tin có rất nhiều phần mềm giả lập mà các bạn vẫn chưa biết đến để có thể làm được điều đó.

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những phần mềm như thế.

  1. YouWave cho Android

f:id:tuyetnt171:20161124190612j:plain

YouWave cho Android được coi là phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất. Nó cũng hoàn toàn miền phí cho người dùng và cách sử dụng cũng rất đơn giản. YouWave cho Android chạy trên được các hệ điều hành từ Windows XP cho tới Windows 10. Với phiên bản mới nhất thì bạn sẽ được cung cấp chức năng thẻ nhớ SD nhằm lưu trữ dữ liệu của game. Bạn hoàn toàn có thể chơi game online nhiều người với phần mềm này.

  1. Koplayer

f:id:tuyetnt171:20161124190639j:plain

Không chỉ Bluestacks mà Koplayer cũng là 1 trình giả lập Android miễn phí và tốt nhất hiện này cho máy tính. Điều đặc biệt là phần mềm này hỗ trợ cả máy chạy windows và Mac. Các tính năng cơ bản của Koplayer bao gồm: hỗ trợ nhiều tài khoản, chụp màn hình, quay video, bàn phím…. Và hơn cả là giờ có cả tiếng việt cho các bạn sử dụng.

  1. MEmu

Tuy là 1 phần mềm giả lập mới nhưng Memu không hề kém cạnh so với các  trình giả lập khác, nó còn sở hữu nhiều tính năng hơn hơn cả BlueStack. Với trình giả lập này người dùng phải sử dụng máy 64-bit mới đạt được hiệu quả cao tốt nhất. Hiện Memu chạy tốt trên cả hệ điều hành Windows XP đến Win 10.

f:id:tuyetnt171:20161124190649j:plain

MEmu dễ dàng nhân đôi ứng dụng, hỗ trợ trải nghiệm hiệu quả với bàn phím, chuột, tay cầm hoặc màn hình lớn.

Xem thêm: Bluestacks phần mềm giả lập được yêu thích nhất hện nay