6 xu hướng makeup cô dâu 2021 ngọt ngào và sang chảnh

Dịch dã đã tạm dần lắng xuống cũng là lúc mùa cưới bắt đầu. Các bạn đã chuẩn bị gì cho hàng vu quy của mình đến đâu rồi? Nhớ cập nhật xu hướng trang điểm cô dâu mới nhất để có được niềm vui trọn vẹn trong ngày đặc biệt.

6 tips nhỏ cần lưu ý khi trang điểm theo xu hướng makeup cô dâu 2021

Make up với lớp trang điểm mỏng nhẹ

Có thể bạn chưa biết, xu hướng makeup cô dâu 2021 tập trung chủ yếu vào làn da với lớp nền mỏng nhẹ. Bên cạnh đó, việc chỉ sử dụng kem che khuyết điểm cho những vùng thật sự cần thiết. Sẽ giúp làn da trông căng mướt và “dễ thở” hơn.

f:id:tuyetnt171:20211004165109j:plain

Điểm nhấn với má hồng nhẹ nhàng

Những kiểu đánh má đậm đã sớm lỗi thời mà thay vào đó là điểm nhấn ấn tượng với đôi má hồng nhẹ nhàng. Cô dâu sẽ có một diện mạo tự nhiên và ấm áp, khi sử dụng má hồng dạng kem. Thay vì sử dụng phấn má.

Lựa chọn phấn mắt màu đồng

Hãy lựa chọn phấn mắt có màu đồng lấp lánh thay cho các tông màu nâu sẫm quen thuộc. Để đôi mắt thêm phần lung linh hơn. Một đường kẻ mắt mảnh và tinh tế sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều.

f:id:tuyetnt171:20211004165122j:plain

Ấn tượng với phấn mắt màu đồng

Tạo khuôn với nét mày đầy đặn

Bạn nên tỉa lông mày thật gọn gàng và sử dụng thêm contour để giúp lông mày thêm mềm mại và trông dày hơn. Khi áp dụng xu hướng makeup cô dâu 2021 để giúp bản thân thêm nổi bật.

Gợi cảm với son tint

Một thỏi son bóng sẽ là cách hoàn hảo giúp đôi môi của các nàng thêm phần gợi cảm.  Cô dâu nên sử dụng các màu son đỏ hoặc nude để bản thân trông thật nổi bật và sang trọng.

f:id:tuyetnt171:20211004165137j:plain

Kết hợp với mái tóc rối tự nhiên

Dù trang điểm cô dâu tại nhà hay ra tiệm thì đừng quên tạo điểm nhấn với mái tóc búi rối tự nhiên trong ngày cưới. Những sợi tóc lả lơi, buông nhẹ sẽ giúp bạn trông thật ngọt ngào và thu hút ánh nhìn.

Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tối giản làm tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính của xu hướng makeup cô dâu 2021 đã làm bạn xiêu lòng chưa? Hãy cập nhật xu hướng trang điểm này để bạn trông thật xinh đẹp trong ngày cưới của mình nhé!