Các kiểu tóc đẹp cho cô dâu trở nên lộng lẫy trong ngày cưới

Trong ngày cưới của mình, bạn muốn mình trở thành cô dâu xinh đẹp và lộng lẫy nhất trong mắt bạn bè, gia đình? Bên cạnh váy cưới, makeup up phù hợp thì kiểu tóc đẹp là cũng một trong những nhân tố tạo nên sự nổi bật và lôi cuốn cho các nàng dâu. Cửa tiệm trang điểm cô dâu tại Quảng Ninh ngoài việc luôn thay đổi và cập nhật các phong cách makeup thịnh hành nhất thì các xu hướng tạo mẫu tóc cũng được chú trọng.

Ai cũng đều biết, cái răng cái tóc là gốc con người. Vậy nên, để có một gương mặt khả ái, nổi bật thì mái tóc cũng cần phải đẹp, chỉn chu. Lựa chọn kiểu tóc hài hòa với gương mặt vừa giúp cô dâu có thể che được khuyết điểm, vừa khoe trọn những đường nét đẹp trên gương mặt. Dưới đây là 3 kiểu tóc cô dâu giúp tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của cô dâu trong ngày cưới, hãy tham khảo ngay nhé!

Tóc dài buông xõa nữ tính

Nếu bạn là cô gái có mái tóc dài, dày và mềm mại thì đây chính là kiểu tóc rất phù hợp. Makeup cô dâu đẹp kết hợp với kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, thanh lịch hơn bao giờ hết.

f:id:tuyetnt171:20210425143528j:plain

Tóc dài buông xõa tự nhiên giúp cô dâu trở nên gợi cảm, xinh đẹp hơn

Áo dài là trang phục không thể thiếu trong lễ cưới hỏi của các cô dâu Việt. Không cần phải kết hợp với những phụ kiện cồng kềnh, rườm rà, chỉ cần một mái tóc buông xõa tự nhiên đã giúp cô dâu trở nên gợi cảm, xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Tóc tết thả dài kiêu sa và nữ tính

Trong các cửa tiệm, studio trang điểm cô dâu tại Quảng Ninh thì tóc tết dài cũng là một trong những kiểu tóc được nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày cưới. Qua những bàn tay khéo léo của các các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và dịu dàng cho cô dâu.

f:id:tuyetnt171:20210425143633j:plain

Tóc tết thả dài kiêu sa và nữ tính dành cho cô dâu trong ngày cưới hỏi!

Makeup cô dâu đẹp với kiểu tóc thắt bím búi thấp tạo nên sự quý phái và sang trọng

Kiểu tóc thắt bím búi thấp này vừa giúp cô dâu trở nên duyên dáng, gọn gàng hơn mà vẫn làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

f:id:tuyetnt171:20210425143646j:plain

Makeup cô dâu đẹp với kiểu tóc thắt bím búi thấp tạo nên sự quý phái và sang trọng!

Trên đây là một số kiểu tóc cô dâu xinh đẹp khi trang điểm cô dâu tại Quảng Ninh bạn sẽ được gợi ý để làm. Hy vọng với những chia sẻ đó sẽ giúp các cô dâu tương lai có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc xinh đẹp, phù hợp trong lễ cưới sắp tới nhé!

>> Xem thêm: Mẹo trang điểm cô dâu đẹp theo khuôn mặt!