Bộ trang điểm cá nhân dành cho người mới bắt đầu học makeup

Trên các trang mạng và diễn đàn, “bộ trang điểm cá nhân” là cụm từ khóa mà chị em tìm kiếm rất nhiều trong thời gian gần đây. Đây cũng chính là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm khi chị em mới bắt đầu vào giai đoạn làm đẹp. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách các nàng một số loại mỹ phẩm phổ biến trong bộ makeup cá nhân mà ai cũng cần phải có.

f:id:tuyetnt171:20210726210340j:plain

Bộ trang điểm cá nhân không thể thiếu trong tủ đồ của chị em phụ nữ!

Nếu bạn là người chưa biết gì về trang điểm, tuy nhiên công việc lại yêu cầu bạn cần phải makeup. Hoặc ví tiền có hạn và bạn muốn chuẩn bị bộ trang điểm cá nhân hợp lý, sao cho tiết kiệm nhất có thể. Trong trường hợp này, Juhee Makeup sẽ gợi ý các loại mỹ phẩm mang đến phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cho chị em.

Đầu tiên là chuẩn bị 1 trong 4 loại sản phẩm trong danh sách sau đây: BB cream, CC cream, DD cream hoặc sử dụng phấn nước cushion. Chị em chọn loại mỹ phẩm nào cũng được, miễn là nó hợp với da của bạn là được. Nhưng lưu ý, không nên chọn kem nền foudation trong bộ makeup dành cho người mới bắt đầu học nhé. Bởi trong foudation có ít dưỡng chất hơn những loại mỹ phẩm kể trên. Đồng thời, chúng ta đã bỏ qua nhiều bước dưỡng nên để mang lại hiệu quả tốt nhất cho làn da thì không nên sử dụng loại mỹ phẩm này. 

f:id:tuyetnt171:20210726210423j:plain

Nên lựa chọn các loại mỹ phẩm phù hợp với làn da nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất

Thứ hai, bạn có thể sử dụng thêm kem che khuyết điểm. Còn với những bạn có làn da đẹp rồi thì có thể bỏ qua bước này. Bởi trong kem nền hầu hết đã có thành phần che khuyết điểm rồi. Chúng ta chỉ nên sử dụng kem che khuyết điểm khi dùng kem nền xong mà vẫn chưa che hết được những khuyết điểm trên mặt.

Chì vẽ chân mày nhất định phải có trong bộ trang điểm cá nhân nha chị em. Các nàng hãy tỉa cho phần chân mày gọn gàng, để gương mặt trở nên sáng hơn nhé. Chị em có thể sử dụng các loại chì kẻ chân mày hai đầu của Hàn Quốc. Bởi các loại chì vẽ này thường có 1 đầu dẹp, rất dễ kẻ, đặc biệt là người mới học makeup thì nên mua loại này.

Và cuối cùng không thể thiếu chính là son môi. Bạn có thể dùng son môi làm má hồng và trang điểm cho mắt luôn. Nó sẽ giúp tiết kiệm kha khá thời gian cũng như chi phí.

f:id:tuyetnt171:20210726210458j:plain

Có thể dùng son môi để làm má hồng và makeup cho mắt, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí

Trong quá trình học makeup cá nhân thì ngoài những bộ trang điểm cá nhân kể trên thì nhất định bạn không thể bỏ qua 3 loại sản phẩm là tẩy trang, sữa rửa mặt và kem dưỡng. Bởi một làn da được làm sạch, dưỡng ẩm đầy đủ thì mới mang lại hiệu quả tốt khi makeup. Mặt khác, nếu làn da không được làm sạch, mỹ phẩm vẫn còn sót lại trên da của những lần makeup sẽ khiến làn da của bạn trở nên xấu đi. Nếu bạn lơ là trong quá trình tẩy trang cũng như rửa mặt thì một làn da thâm sạm, nhiều mụn,... đang chờ bạn đấy.

Bài viết trên đây Juhee Makeup đã giới thiệu cho chị em bộ trang điểm cá nhân gồm những sản phẩm thiết yếu cần phải có. Hy vọng qua những thông tin trên sẽ giúp chị em dễ dàng chuẩn bị bộ trang điểm, từ đó bắt đầu những bước make up tự nhiên, nhẹ nhàng một cách đơn giản. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào trong quá trình dưỡng da và làm đẹp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.