Hướng dẫn cách trải nghiệm thử Gear S2 trên Android

Bạn còn đang băn khoăn không biết rằng chiếc đồng hồ Gear S2 có phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không? Vậy thì hãy cùng chúng tôi đi trải nghiệm thông qua 1 ứng dụng giả lập trên thiết bị Android của bạn nhé. Tôi tin nó sẽ giúp ích nhiều cho bạn khi quyết định mua hay không nên mua chiếc đồng hồ này.

f:id:tuyetnt171:20151123171416j:plain

Đầu tiên để được trải nghiệm chiếc đồng hồ Gear S2 Sport hoặc Gear S2 Classic bạn cần phảo tải ứng dụng có tên Gear S2 Experience trên Google Play. Sau khi tải về và thực hiện cài đặt thành cong bạn sẽ được cung cấp các tính năng cho phép trải nghiệm bao gồm:

f:id:tuyetnt171:20151123171424j:plain

Giao diện của ứng dụng Gear S2 Experience

Lựa chọn phiên bản Gear S2 phù hợp

Đây là tính năng giúp bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu dáng cũng như màu sắc chiếc Samsung Gear S2 phù hợp với tính cách của mình. Ngoài ra khi bạn chọn vào mục Experience thì hệ thống sẽ cung cấp cho bạn hình ảnh của Gear S2 ở 360 độ với các màu sắc đen, xám và bạc. 


Trải nghiệm trực quan

Một trong những ưu điểm của chiếc đồng hồi Gear S2 đó chính là phần giao diện có thể xoay được. Với tính năng này bạn có thể điều khiển các chức năng trên thiết bị 1 cách dễ dàng và hạn chế các tác động lên mặt kính cường lực của đồng hồ.

f:id:tuyetnt171:20151123171451j:plain

Để được trải nghiệm tính năng này bạn hãy nhấn vào “Experience” và sau đó ứng dụng sẽ đưa ra hướng dẫn để bạn có thể xoay các hiệu ứng khác nhau. Đầu tiên là bạn sẽ xoay từ trái qua phải và tiếp theo là xoay theo chiều dọc rồi chọn thứ mà mình muốn.

Khám phá các tính năng khác

Convenience & More sẽ giúp bạn khám phá thêm rất nhiều các tính năng khác trên đồng hồ Samsung Gear S2 Sport hay Samsung Gear S2 Classic. Bạn có thể kiểm tra tin nhắn, trả lời tin nhắn….

Ứng dụng chăm sóc sức khỏe

Trên Gear S2 Experience cũng sẽ cung cấp cho cách bạn các tính năng liên quan đến chăm sóc sức khỏe. Bạn có thể chọn Auto Tracking và quan sát những diễn biến xảy ra với nhịp tim của mình. Ngoài ra bạn cũng có 1 số lựa chọn khác như: Activity, Pixel Heart, Healthy Clock và Heart Wave.

Thay đổi giao diện

f:id:tuyetnt171:20151123171504j:plain

Cuối cùng là bạn có thể nhấn vào Experience để thay đổi giao diện cho chiếc Gear S2 của mình. Trong đây có 16 giao diện cho bạn lựa chọn.