Cách tăng cân cùng với sữa vô cùng hiệu quả

Do cơ địa nên một số người không hấp thu được chất dinh dưỡng, làm cho cơ thể không tăng cân được. Khi muốn tăng cân thì đó là một điều không hề đơn giản. Những người như thế nên xây dựng cho mình một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với tập luyện và nghỉ ngơi đầy đủ. Uống sữa tăng cân cũng là phương pháp bổ sung chất dinh dưỡng hữu ích nhất

f:id:tuyetnt171:20160508121710j:plain

Sữa tươi là một loại thức uống rất phổ biến, đây cũng là sản phẩm có nguồn dinh dưỡng dồi dào. Chính vì thế, sữa tươi được coi là một loại đồ uống hàng đầu để hỗ trợ tăng cân nhanh chóng và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bổ sung sữa tươi và chế độ ăn uống tăng cân hàng ngày là cách tăng cân hiệu quả cho người gầy. Để tránh gây ra sự nhàm chán, chúng ta có thể tạo ra các đồ uống bổ dưỡng khác bằng cách kết hợp sữa với các thực phẩm dinh dưỡng.

1, Sữa tươi và mật ong

f:id:tuyetnt171:20160508121721j:plain

Nguyên nhân bạn cứ mãi gầy

Sự kết hợp giữa sữa tươi và mật ong sẽ giúp bạn tăng cân nhanh chóng. Bổ sung một ly sữa tươi pha thêm chút mật ong vào mỗi buổi sáng không những có thể giúp bạn tăng cân mà còn mang lại cho bạn một làn da khỏe mạnh và đặc biệt là rất tốt cho sức khỏe. Bạn cũng có thể uống hỗn hợp sữa tươi và mật ong thay cho nước uống hàng ngày. Chỉ sau một tháng bạn sẽ cảm nhận được trọng lượng cơ thể bạn tăng lên một cách rõ rệt nếu bạn bổ sung thêm các loại rau, củ, quả... vào các bữa ăn khi áp dụng phương pháp tăng cân này.

2, Sữa tươi và bơ

f:id:tuyetnt171:20160508121729j:plain

Đây cũng chính là một loại sinh tố bổ dưỡng mà chúng ta hay sử dụng. Loại sinh tố này sẽ giúp cơ thể hấp thụ thêm các chất dinh dưỡng có trong hoa quả tự nhiên. Các thành phần dinh dưỡng có trong bơ khi kết hợp cùng với sữa tươi sẽ giúp bạn ăn ngon miệng và thúc đẩy sự tăng cân cho cơ thể.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng một số sản phẩm sữa tăng cân cho người gầy để nhanh chóng đạt được hiệu quả mà bạn mong muốn. Đặc biệt các eva có thể tham khảo một số độc chiêu tăng cân hiệu quả cho phái đẹp để tăng cân hiệu quả và an toàn nhất. Chúc các bạn thành công!