Tiết lộ giá điện thoại mới của Lenovo mang tên A6000 Shot

Vào khoảng thứ 6 tuần trước Lenovo đã tiến hành việc ra mắt chiếc điện thoại mới. Dù là mới nhưng nó chỉ là bản nâng cấp của A6000 mà thôi. Chiếc smartphone này được đặt tên là Lenovo A600 Shot và có rá bán khoảng 7000 Rs. Hiện tạu nó đã được giao bán trên trang Flipkart và ở Việt Nam thì máy cũng đã được xuất hiện trên website của FPT Shop nhưng chưa có giá bán.

Lộ giá bán Lenovo A6000 Shot tại Ấn Độ

Cũng giống như với Lenovo A6000, A6000 Shot được trang bị tính năng 2 sim rất tiện lợi cho người dùng khi liên lạc. Ngoài tính năng trên thì máy cũng có khá nhiều điểm chung so với người tiền nhiệm.

Màn hình rộng 5 inch HD kết hợp công nghệ IPS cho hình ảnh hiển thị rất chân thực. Thiết kế không có gì thay đổi, vẫn là chất liệu nhựa kết hợp với những chi tết cắt gọn cẩn thận trông máy sang trọng và đẹp hơn.

Lộ giá bán Lenovo A6000 Shot

Về cấu hình thì điện thoại Lenovo A6000 Shot có nhiều điểm khác biệt trong đó có dung lượng ram và bộ nhớ trong. 2 thông số này đã được nâng cấp lên gấp 2 lần so với người tiền nhiệm. Với bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 410, ram 2 Gb, bộ nhớ trong 16 Gn và được hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài chắc chắn hiệu năng hoạt động của A6000 Shot được đánh giá cao hơn rất nhiều so với A6000.

Giao diện Lenovo A6000 Shot

Doanh số bất ngờ từ các dòng điện thoại giá rẻ của Lenovo

Còn về các thông số khác thì nó tương tự. Camera vẫn là 8 Mp và 2 MP đi kèm với đèn flash LED phía sau, pin 2300 mAh, kết nối wifi, 3G, bluetooth… Nhưng nó không còn được trang bị mạng 4G như với A6000. Với những vượt trội so với người tiền nhiệm thì chiếc điện thoại Lenovo mới này sẽ tạo được ấn tượng mạnh với người tiêu dùng. Chúng ta hãy cùng chời đợi nó khi về Việt Nam để được trải nghiệm.