Đánh giá camera chụp ảnh Zenfone Max

Chiếc điện thoại Zenfone Max không chỉ nổi bật khi được trang bị dung lượng pin khủng mà nó còn có khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng nhờ bộ đôi camera 13 MP và 5 MP. Với bộ đôi này thì những bức ảnh từ Zen Max sẽ không hề thua kém so với smartphone cao cấp.

f:id:tuyetnt171:20160312132408j:plain

Đối với những sản phẩm có giá bán dưới 5 triệu sẽ không được đầu tư nhiều vào các tính năng. Tuy nhiên vớiAsus Zenfone Max thì lại khác, máy không chỉ có 1 viên pin khủng 5000 mAh và có thể biến thành sạc dự phòng bất cứ lúc nào thì khả năng chụp ảnh là miễn chê nhờ công nghệ lấy nét bằng laser. Với công nghệ lấy nét mới này thì chiếc snartphone của Asus sẽ bắt nét rất nhanh đặc biệt khi chụp ở điều kiện thiếu sáng. Và đặc biệt nhất chính là độ phân giải của camera sau 13 MP sẽ cho bạn những bức ảnh cực đẹp hơn hẳn đối thủ cùng phân khúc.

f:id:tuyetnt171:20160312132417j:plain

Nếu so sánh với các dòng máy cùng tầm giá thì Zenfone Max cho bức ảnh chi tiết cao hơn, màu sắc cũng khá trung thực cho dù tốc độ chụp ảnh không được nhanh. Tốc độ chậm này bị ảnh hưởng từ thời gian bạn mở ứng dụng camera, thời gian lưu ảnh cho tới khi bắt đầu chụp 1 bức khác…Nếu bạn là 1 người quan trọng vấn đề chụp ảnh thì điều này chính là nhược điểm của máy dù chất lượng ảnh chụp không hề tệ. Nhưng chúng ta cũng nên chấp nhận vì giá bán của máy cũng khá là rẻ nên việc không được hoàn thiện 100% là điều hiển nhiên.

f:id:tuyetnt171:20160312132504j:plain

Cấu hình Zenfone Max nổi bật hơn thiết kế

Tương như với người tiền nhiệm cùng các model khác của Asus thì chiếc Zen Max này cũng được trang bị đầy đủ 18 chế độ chụp ảnh khác nhau. Ngoài camera sau có độ phân giải cao thì camera trước cũng rất ấn tượng. 5 MP dư sức để các bạn có được những bức ảnh selfie đẹp.