Kiếm tra imei điện thoại Meizu M5 Note

Nếu như các bạn đã biết cách kiểm tra thời gian bảo hành của Meizu M5 Note thì hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn check 1 yếu tố khác. Điều mà chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là việc kiểm tra xem Meizu M5 Note có phải hàng chính hãng hay không dựa vào imei.
Để kiểm tra bất cứ 1 chiếc điện thoại nào có phải hàng chính hãng hay không thì điều đầu tiên bạn phải kiểm tra số imei. Và từ số imei này các bạn sẽ tra được rất nhiều điều của máy ví dụ như: hàng chính hãng, hàng nhái, hàng cũ, hàng mới… Và cũng đã có rất nhiều người tìm lại được điện thoại nhờ vào số imei. Chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn kiểm tra imei có phải hàng chính hãng hay không. Có 5 cách để các bạn kiểm tra imei.
Cách 1: Kiểm tra số imei của máy.
Picture
 
​Để kiểm tra được số imei của máy các bạn hãy thao tác câu lệnh giống như hình ảnh trên. Và sau đó 1 dãy số sẽ được hiển thị ngay trên màn hình máy.
Picture
 
Cách 2: Kiểm tra trực tiếp trên máy điện thoại Meizu M5 Note 
Ngoài cách này thì các bạn cũng có thể kiểm tra imei điện thoại Meizu M5 Note trực tiếp nay trên máy. Để làm được điều này các bạn cần thực hiện các bước như sau:
Bước 1: Vào phần cài đặt Settings
Bước 2: Chọn About Device (thông tin thiết bị)
Bước 3:  Chọn Status (trạng thái)
Sau khi hoàn thành xong 3 bước trên các bạn sẽ biết được thông tin imei của máy.
Ngoài cách dùng lệnh để kiểm tra bạn cũng có thể sử dụng cách kiểm tra trực tiếp ngay trên thiết bị. các bước thực hiện cũng khá đơn giản và dễ thực hiện. Bạn sẽ thực hiện như sau:
Cách 3: Dùng phần mềm Google Dashboard
Picture
 
Nếu bạn thấy cách trên quá thông thường để kiểm tra thông tin của M5 Note thì có thể sử dụng 1 cách khác đó chính là phần mềm Google Dashboard. Bạn đăng nhập vào Google Dashboard bằng tài khoản đã có và sau khi đăng nhập được các thông tin sẽ được hiển thị ngay trong đó.
4. Kiểm tra thông tin iMei trên pin
Bất cứ chiếc điện thoại nào cũng sẽ được in số imei trên Pin. Nếu là 1 chiếc điện thoại tháo rời được bạn có thể kiểm tra ngay số imei trên viên pin. Và lưu ý số imei này có nhiều khả năng sẽ bị thay đổi do tác động của con người.
5. Xem số iMei trên vỏ hộp điện thoại
Picture
 
Xem imei ngay trên vỏ hộp cũng là 1 cách. Tuy nhiên đối với những dòng máy cũ thì các bạn không nên sử dụng cách này dù nó là cách đơn giản nhất.
>> Tham khảo thêm: giá Meizu M5 Note